down

12.24.2010

Hắc Bang & Phục Sinh đêm noel 2010

Phục Sinh(PS) là 1 trong những G lớn ở sever Cửu Lê hiện giờ. Việc tuyển mem và "Thanh lí môn hộ" đc làm rất tốt đáng để Hắc Bang học hỏi. Đêm Noel Hắc Bang bao gồm Lee, Saku và "Chân nhân bất lộ tướng" của Hắc Bang đã có 1 buổi off thân mật với PS tại Làng Hoa SOS Q.Gò Vấp.
Do việc tuyển mem của PS đã ảnh hưởng đến độ tuổi của PS hầu như các mem của PS đều 20+. Điều này là dễ hiểu là PS đang nuôi mưu đồ lớn ^^ trong khi Hắc Bang hoạt động với tiêu chí Đoàn Kết và Vui Vẻ nên anh em Hắc Bang chủ yếu vui với nhau là chính.

Đây là "Chân nhân bất lộ tướng" của Hắc bang bé này đang sở hữu 1 QVT 150 cs lv hiên nay 14x mang set +11 PB Phệ Hồn sever Thiên Gia ^^ (ghê chưa!! bé này cho 1 đao TAT cũng phải về chùa)
đây là Saku vơi ng đẹp

ng đap và lee hehe (nhìn mặt tên Lee ngu kinh khủng hahaahaha)


Về phần PS có sự góp mặt của các chủ lực bao gồm BC cũ lẫn BC mới và các thành viên tích cực + lợi hại.
Đây là cặp đôi TAT ng Nam là TAT đạo và ng Nữ là TAT ma
2 ng` này Song gậy cùng niệm chân kinh thì Hắc Bang......hix..hix
và đây là tiền nhiệm BC của PS ng` làm BC trước Jun
ôi!!! tình củm chưa! đây là Jun và vợ Camelia
Nhân vật này chính là BC hiện nay của PS Độc Hành đó
Ngoài ra còn có những thành viên khác......

Theo thông tin Saku biết thì PS và Wao đang có ý định hợp nhất. Còn việc PS xác nhập Wao hay Wao xác nhập PS thì vẫn còn trong thỏa thuận. Ai cũng biết nội bô DV đang bất ổn nhiều Tộc Trưởng đã out Bang 1 là tìm Bang khác hoạt động 2 là tạo cơ nghiệp riêng cho mình vì thế Sever Cửu Lê gần đây xuất hiện nhiều G mới mạnh có, yếu có. Việc PS và Wao hợp nhất là 1 sự kiện lớn hứa hẹn 1 G mới thay thế vị trí DV. Thời gian tới ngoài việc chờ đợi bản Big Update NEW World thì chúng ta còn chờ đợi những trận Công Thành Chiến.

Buổi tiệc kết thúc lúc 11h10' PS còn 1 tăng cafe tối nhưng HắcBang đã xin phép về trước để PS bàn đại sự hí hí ^^

0 comments

Post a Comment